Beachfront luxury 3 bedroom condo for rent in Wongamat Naklua, Pattaya

Ref: CR177
Location: northpoint
Bedrooms: 3
Bathrooms: 2
Living Area Size: 133 sqm

Description

Northpoint Condominium : นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม

นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับพรีเมี่ยม Super Luxury ของ Raimon Land., Plc. ที่พัทยา เป็นตึกคู่สองตึก หน้าโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ติดชายหาดเห็นวิวอ่าวพัทยา จัด Facility หลากหลายพร้อมกับความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงมาก โดยโครงการ ตั้งอยู่ ซอย สราญชล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 370 ยูนิต ภายในนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงโครงการ นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), โฟกัสพัทยา, Family Mart, ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ด้วยราคาโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์เริ่มต้น 7,000,000 บาท

 

จุดเด่นโครงการ นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์

นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ เป็นโครงการที่สร้างขึ้นมาสำหรับการพักผ่อน ตากอากาศ โดยให้สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ เสมือนกึ่งบ้านกึ่งโรงแรม บนพื้นที่ 12 ไร่ ริมชายหาดวงศ์อมาตย์ของเมืองพัทยา โดยโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ถูกออกแบบมาได้ดีมาก ตึกทั้งสองตึกเป็นแบบ Single Corridor หันหน้าเข้าหาทะเลทั้งหมด โดยตึก South Tower ที่ติดทะเลนั้นมี Value สูงกว่าตึก North Tower ที่กระเถิบออกมา และหันตัวตึกทำมุมเฉียงๆเข้ากับชายหาด แต่การออกแบบของตึกทั้งสองนั้นไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน กล่าวคือมีจำนวนห้องต่อชั้นสูงสุดที่ 6 ห้อง และวัสดุส่วนใหญ่ใช้เป็นวัสดุชั้นดีมีคุณภาพ

สาธารณูปโภคจัดว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ เลยทีเดียว มีให้ครบทุกอย่างและบางอย่างอาจจะมากกว่าที่ควรจะมีเสียด้วยซ้ำ ยกตัวอย่างเช่น สระว่ายน้ำที่มีรวมกันทั้งหมดถึง 5 สระ ความยาวสูงสุด 50 เมตรที่ชั้น G, สระสำหรับพักผ่อน, สระสำหรับเล่นน้ำพร้อมสไลเดอร์ และสระส่วนตัวบนชั้น Sky Deck ของตึกอีกสองสระ รวมถึง Bar หน้าหาด, สนามเด็กเล่น, สระบัวรอบทางเดิน สนามเทนนิสบนดาดฟ้าตึกจอดรถและอื่นๆอีกมากมาย

 

ข้อมูลการเดินทาง เข้า-ออก โครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์

การเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเดินทางมายังโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ โดยเริ่มจาก ถนนหมายเลข 7 มุ่งหน้าทางตะวันตก ไปตามชลบุรี – พัทยา, จากนั้นให้ไปทางซอย สราญชล ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์

 

ที่เที่ยวแหล่งแฮงค์เอ้าท์ ใกล้โครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์

สถานที่แฮงค์เอ้าท์ในย่านโครงการ นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ที่ใกล้ๆเลยก็จะเป็นชายหาดวงศ์อมาตย์ที่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวเดินเท่านั้น บริเวณใกล้เคียงสถานที่แฮงค์เอ้าท์ในย่านโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, ว.เทคโนโลยีพัทยาบริหารธุรกิจ (PBAC), รร.เมืองพัทยา 9 (วัดโพธิสัมพันธ์), เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยาเหนือ, บิ๊กซี สาขาชลบุรี 2, รพ.บางละมุง เป็นต้น

 

แต่ถ้าต้องการไปเที่ยวแบบคึกคักหน่อยก็แนะนำให้เข้าไปในตัวเมืองพัทยาหน่อย ออกจากโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ไปบนถนนเลียบหาดที่มีทางเชื่อมต่อกับถนนพัทยากลาง และพัทยาใต้ เป็นแหล่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม สถานบันเทิงและห้างสรรพสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่น Lotus, Big C, Central Festival ตึกคอม หรือใครอยากไปเดินเล่น Walking Street ก็ได้

 

รายละเอียดโครงการนอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์

ชื่อโครงการ : (Northpoint Condominium) นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม
ผู้พัฒนาโครงการ : Raimon Land., Plc.
ทำเลที่ตั้ง : ตั้งอยู่บน ซอย สราญชล เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150
พื้นที่โครงการ : ประมาณ 12 ไร่
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 54 ชั้น และ 46 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ
สถานะการก่อสร้าง : สร้างเสร็จพร้อมอยู่
สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ลิฟท์
ระบบรักษาความปลอดภัย : กล้องวงจรปิด CCTV และ รปภ. 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น : 7,000,000 บาท
ราคาเฉลี่ย : 130,000 – 180,000 บาท

รูปแบบห้อง
Studio/ 1 – 2 – 3 – 4 Bedrooms / Penthouse Duplex

Content

Project : Northpoint condominium pattaya

The unit is on the front corner unit on the 36th floor of South Tower of building A. The unit size is 133 sq.m. with 3 bedrooms, 2 bathrooms, living room including cable TV, european kitchen with fully equipped. There is a large corner balcony with 270 degree ocean view. The facilaies are multiple swimming pools, large tropical gardens, 2 tennis courts, fitness room, covered parking, reception services, CCTV, and 24hrs security. The project is closed to the beach that the resident can walk directly to beachfront.
 

RENTAL PRICE: 100.000 Baht with 2 months deposit
(Does NOT included water, electric, internet.)

The Standard

 

 

Facilities

24 Hours Security Guard
Air Conditioning
Alarm System
Balcony
Beachfront
Complete Kitchen Tool Set
Dining Area
Double skinned walls
En-suite Bathrooms
Fitted Furniture
Full Hot Water
High floor
Jacuzzi
Key Card System
Living Room
Lobby
Microwave
Refrigerator/Freezer
Road Access
Sea View
Security Camera

Price

Rental Price

  • 12 month: ฿ 100,000 / month

Overview

  • Type: Condominium
  • Year Built: 2012
  • Location: northpoint
  • Living Area Size: 133 Sqm
  • Floor No: 36
  • Stories: 52
  • Livingrooms: 1
  • Balconies: 1
  • Kitchen Type: European Kitchen
  • Furnishing Type: Fully Furnished
  • View Type: Uninterrupted Sea View